Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Xác định độ ẩm đất nhanh chóng nhờ thiết bị đo độ ẩm đất chất lượng

Bạn là chủ trang trại trồng trọt? việc xác định độ ẩm đất chắc chắn là một trong những công đoạn quan trọng và không thể thiếu đảm bảo chất lượng cũng như sự tăng trưởng của cây trồng. Và máy đo độ ẩm đất sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Việc xác định độ ẩm đất sẽ trở nến đơn giản hơn với thiết bị đo này. Nhằm giúp người dùng có thêm lựa chọn hoàn hảo, hãy cùng tham khảo bài viết Xác định độ ẩm đất nhanh chóng nhờ thiết bị đo độ ẩm đất chất lượng dưới đây của chúng tôi nhé! 

Xác định độ ẩm đất nhanh chóng nhờ thiết bị đo độ ẩm đất chất lượng

Máy đo độ ẩm đất là gì?

Máy đo độ ẩm hiện nay có khá nhiều loại, tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc may do do am dat một trong các trợ thủ đắc lực cho bà con nông dân, với công nghệ hiện đại và tiên tiến, thiết bị đo này giúp người dùng xác định chính xác độ ẩm có trong đất để từ đó có những biện pháp xử lý cụ thể nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng cũng như phát triển của cây trồng. 

Hầu như các thiết bị đo độ ẩm đất đều có cấu tạo đơn giản nên dễ dàng sử dụng, không gặp khó khăn dù là người mới bắt đầu tiếp xúc. 
Thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bất cứ đâu để xác định độ ẩm của đất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm đất 
Việc sử dụng máy đo độ ẩm đất chất lượng khá đơn giản, người dùng chỉ cần cắm phần đầu nhọn của máy vào vị trí đất cần đo sao cho ngập 3 vòng kim loại trong đất, sau đó đợi khoảng một phút rồi nhấn giữ nút trắng bên hông thân máy 30 giây, và đọc kết quả độ ẩm. Giá trị kim đồng hồ chỉ số màu đen trên nền xanh của thang đo trên mặt máy chính là chỉ số độ ẩm của đất.

Xác định độ ẩm đất nhanh chóng nhờ thiết bị đo độ ẩm đất chất lượng

Một số lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm đất 

  • Khi đo cần lưu ý đất nên ẩm, tơi xốp. Nếu đất quá khô, phải tưới nước cho đất ẩm, rồi xới đều, chờ 30 phút, nén chặt đất trước khi đo.
  • Trên khu đất cần đo nên đo tại nhiều vị trí khác nhau, sau đó lấy giá trị trung bình để được trị số pH chính xác nhất.
  • Không nên để phần trên của thân máy tiếp xúc với nước.
  • Nếu trên máy có vết gỉ ố thì dùng giấy nhám mịn chà và lau sạch.
  • Ngay sau khi đo, hãy lau sạch 3 vòng kim loại của đầu đo, để tránh vết gỉ ố, nếu có gỉ ố hãy dùng giấy nhám chà cho sạch.
  • Bảo quản máy đo độ ẩm đất ở nơi thoáng mát. Không để nơi quá nóng hay nơi ẩm thấp, lưu ý không làm máy rơi hoặc va đập mạnh.

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng máy đo độ ẩm đất chất lượng, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín và đáng để bạn lựa chọn nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ẩm đất. Cam kết 100% chất lượng, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

1 nhận xét: